Handbók um stærðfræðikennslu ungra barna fyrir leik,- grunnskóla og heimili. Fjallað um
skipulag kennslu, samverustund, hópverkefni og einstaklingsverkefni sem þroska skilning barna á stærðar- og fjöldahugtökum, tímahugtökum, uppbyggingu talnakerfisins og einföldum
reikniaðgerðum.

Nám og leikur er spunnið saman á lipran og aðgengilegan hátt. Fjallað um myndræna stundatöflu og umgjörð kennslu.

Hugmyndir í bókinni eru sniðnar fyrir leikskóla í samverustundum og hópastarfi. Bókin er hvalreki á fjörur þeirra sem vilja efla skilning og áhuga barna frá unga aldri. Hentar foreldrum í námi og leik með börnum sínum.

Bók til viðbótar almennu námsefni í stærðfræði, ætluð kennurum sem vilja dýpka skilning og efla áhuga barna á stærðfræði með leik og léttum æfingum. Hugmyndir úr sérkennslu sem hæfa nemendum sem þurfa á mikilli endurtekningu að halda og hlutbundna nálgun í stærðfræðinámi.